Nên chọn mua nước khoáng Lavie hay nước khoáng Perrier

Chọn nước Lavie hay Perrier
Nên chọn nước khoáng Lavie hay nước khoáng Perrier

Khi mua nước uống cho văn phòng hay gia đình, nhiều người hay phân vân giữa 2 thương hiệu nước suối Lavie và nước suối Perrier? Vậy nên chọn loại nước nào thì phù hợp, hãy cùng tìm hiểu về bài viết.

Chọn nước Lavie hay Perrier

Để có cái nhìn đúng hơn, đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu nước suối Lavie và nước suối Perrier

– Nước Lavie

Sản phẩm nước khoáng Lavie giúp cung cấp nguồn khoáng chất thiết yếu cho các hoạt động sống của cơ thể (Na, Ca, K, Mg, F và HCO3) với hàm lượng phù hợp trong sử dụng hàng ngày mà không xảy ra bất kỳ hiện tượng kết tủa nào.

Nước suối Lavie
Nước suối Lavie có đa dạng mẫu mã sản phẩm

Nước Lavie được khai thác từ nguồn nước ngầm tại Long An bởi Công Ty TNHH Lavie, thuộc tập đoàn Nestlé Water nổi tiếng của Thụy Sỹ. Vì thế, các công nghệ sản xuất tiên tiến của Nestlé đã được ứng dụng trên dây chuyền đóng chai của các sản phẩm nước khoáng Lavie, tại ra những chai nước, bình nước chuẩn quốc tế và được cấp các chứng chỉ chất lượng như  ISO 9000 (1999), ISO 22000, ISO 14001 và OHSAS 18001 (2009).

– Nước Perrier

Nước Perrier là sản phẩm nước khoáng có gas ra mắt năm 1863. Sản phẩm có hương chanh, vị ngọt, giúp giải khát hiệu quả, bù khoáng và nước giúp lấy lại năng lượng nhanh chóng. Ngoài các chất khoáng có trong nước, nước khoáng Perrier còn giúp bổ sung Vitamin A, vitamin C giúp củng cố hệ thống miễn dịch của cơ thể và chống lại quá trình oxy hóa.

Nước khoáng Perrier
Nước khoáng Perrier có gas

Nguồn nước danh tiếng làm nên thương hiệu Perrier là dòng suối khoáng tự nhiên bắt nguồn từ Vergèze, tỉnh Gard, miền Nam nước Pháp. Bên cạnh đó, công nghệ đóng chai của nước khoáng Perrier là công nghệ hiện đại thuộc nước Cộng Hòa Pháp, với quá trình cacbonat hóa tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại hay chất bảo quản, nhằm đảm bảo an toàn sử dụng cho người tiêu dùng.

So sánh nước Lavie hay Perrier

Tuy nước Lavie và nước Perrier đều là những sản phẩm nước khoáng dùng để uống nhưng có những đặc tính khác nhau như sau:  

Đặc tính

Lavie

Perrier

Loại nước Nước khoáng Nước khoáng
Nguồn nước Nước ngầm tự nhiên Dòng suối bắt nguồn từ Vergèze, thuộc tỉnh Gard
Công nghệ Nestlé Water Công nghệ
Thành phần khoáng HCO3, Ca, Mg, K, Na, F Ca, Cl, F, Mg, HCO3, NO3, K, Na, SO4.
TDS (mg/l) 310 – 390 Mg/L 475 Mg/L
Độ pH 7.5 – 8.5 5.46
Nhà sản xuất Công ty TNHH Lavie 

(Tập đoàn Nestlé Waters)

Nestlé Waters Pháp
Xuất xứ Việt Nam Pháp

Quy cách bình 20L, thùng nước chai

Nước khoáng Perrier được đóng chai với vỏ thủy tinh và nước khoáng Lavie có vỏ làm từ nhựa cao cấp, an toàn, gọn nhẹ. Những quy cách sản phẩm dưới đây từ Lavie và Perrier sẽ mang đến cho bạn cái nhìn chi tiết hơn.

Quy cách

Nước khoáng Lavie

Nước khoáng Perrier

Nước Bình Bình úp (19L) Không có
Nước Chai Lavie chai 350ML

Lavie chai 500ML

Lavie Kid 330ML

Lavie Premium 400ML

Lavie chai 1.5L

Lavie chai 6L

Perrier chai 330ML

Perrier chai 750ML

Phụ kiện nước uống đi kèm

Với sản phẩm nước khoáng Lavie 20 bình úp, bạn có thể mua kèm theo bình sứ Lavie hoặc cây nước nóng lạnh Lavie để giúp dễ dàng rót nước ra ly và giúp trang trí cho không gian phòng thêm sang trọng và tiện nghi.

Kết Luận

Tuy nước khoáng Lavie và nước khoáng Perrier đều là những sản phẩm nước giúp cung cấp khoáng chất và giải khát, điểm khác biệt lớn nhất chính là nước Lavie không có gas, còn nước Perrier thì có gas và có hương vị.

Do đó, hãy tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn nên quyết định chọn nước khoáng Lavie hoặc Perrier trong tiêu dùng.

Chia sẻ