Đại lý nước khoáng Lavie, nước Viva Quận 9

Thumbnail Lavie Quận 9
Đại lý nước Lavie chính hãng tại Quận 9

Nước suối Lavie chính hãng bổ sung khoáng chất

Công ty TNHH La vie được thành lập vào năm 1992 do sự sát nhập của công ty thương mại tổng hợp Long An Việt Nam và công ty Perrier Vittel thuộc tập đoàn hàng đầu thế giới Nestlé Waters.

Năm 1994, những chai Lavie 500ML và 1.5L đầu tiên được tung ra, đánh dấu sự có mặt của nước khoáng đóng chai Lavie trên thị trường Việt Nam. Kể từ đó, các sản phẩm Lavie không ngừng nỗ lực và cải tiến để trở thành sản phẩm duy nhất có mặt trên khắp mọi miền tổ quốc và dẫn đầu trong ngành nước đóng chai Việt Nam.

Bên cạnh chất lượng nước giải khát đạt chuẩn quốc tế với chứng nhận ISO 9000, nước Lavie là sản phẩm giúp bổ sung 6 khoáng chất quan trọng cho cơ thể, bao gồm: K, Mg, Na, Ca, Fl, và HCO3 với hàm lượng dưới 350mg/L, hoàn toàn an toàn, không gây tình trạng sỏi thận hay vôi hóa.

Hiện nay, nước Lavie bao gồm các sản phẩm xoay quanh 2 thể loại nước là nước khoáng đóng chai và nước tinh khiết đóng chai. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm này ở phần dưới đây nhé.

Nước Lavie Quận 9
Các sản phẩm nước Lavie được phân phối tại Quận 9

Nước khoáng Lavie

Có thể nói, nước khoáng là sản phẩm đi tiên phong và chủ lực của thương hiệu Lavie, do đó các sản phẩm nước khoáng Lavie rất đa dạng về mẫu mã và thể tích đóng chai. Bao gồm: nước khoáng Lavie chai 350ML – 500ML – 1.5L – 6L, nước khoáng Lavie Premium chai 400ML, nước khoáng Lavie Kid 330ML, và nước khoáng Lavie bình úp 19L.

Nước tinh khiết Lavie Viva

Nước tinh khiết Viva là sản phẩm mới tung ra thị trường trong thời gian gần đây của công ty TNHH La Vie, nhằm đáp ứng nhu cầu nước uống bình 19L có vòi của khách hàng, chủ yếu là phân khúc khách hàng hộ gia đình và các khách hàng quen dùng nước tinh khiết. 

Đại lý Lavie chính hãng tại Quận 9

Quận 9 là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh trong nhiều năm gần đây. Đây là nơi quy tụ nhiều khu dân cư sang trọng và hiện đại bậc nhất, thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận và giới đầu tư như khu đô thị Vinhomes Grand Park (271Ha), Park Riverside, Jamila Khang Điền…

Lavie khu vực Quận 9
Nước Lavie được tiêu dùng rộng rãi tại khu vực Quận 9

Quận 9 bao gồm 13 phường trực thuộc là phường Phước Bình, Tân Phú, Hiệp Phú, Phước Long A, Phước Long B, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ, Long Bình, Long Phước, Phú Hữu với phường Hiệp Phú là trung tâm.

Theo đó, khu vực Quận 9 quy tụ một nhu cầu sử dụng nước đóng chai vô cùng lớn, đem đến một thị trường sôi động cho các sản phẩm nước khoáng Lavie và nước tinh khiết Lavie Viva.

Khách hàng Quận 9 chia sẻ về nước khoáng Lavie

Cô Thu Thảo (55 tuổi, chủ tiệm trái cây): Tôi uống nước khoáng Lavie từ khi những chai Lavie đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và trung thành với nước khoáng Lavie cho đến tận bây giờ. Thương hiệu Lavie là một thương hiệu uy tín, đạt chứng nhận an toàn chất lượng của ISO nên tôi luôn luôn an tâm và hài lòng.

Chị Thanh Ngân (29 tuổi, nhân viên văn phòng): Nước Lavie từ lâu đã rất quen thuộc và có tiếng tại Việt Nam, tôi hoàn toàn tin tưởng và yêu thích những sản phẩm nước Lavie. Nước uống vừa ngon lại vừa rất thời trang. 

Anh Anh Minh (30 tuổi, nhân viên kinh doanh): Gia đình tôi đang dùng sản phẩm nước Lavie 19L bình úp chung với bình sứ. Phong cách này nhìn rất đẹp và hiện đại, với lại nước Lavie uống vừa an toàn lại còn giúp bù khoáng, tốt cho sức khỏe. 

Đặt nước Lavie tại Quận 9 như thế nào?

Nước Lavie là sản phẩm nước đóng chai cao cấp được phân phối rộng rãi trên khắp quốc gia. Dù ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam, sẽ không khó khăn gì để bắt gặp hình ảnh của những chai nước, bình nước Lavie trên kệ hàng, trong doanh nghiệp, và tại các hộ gia đình.

Nước Uống Lavie giao hàng tại quận 9
Nước Uống Lavie giao hàng khắp khu vực Quận 9

Đội ngũ giao hàng tận nơi của Nước Uống Lavie sẽ luôn túc trực để phục vụ tất cả các khách hàng trên mọi miền TP. HCM nhanh chóng và tận tình.

Một số câu hỏi thường gặp:

1) Những sản phẩm nước Lavie nào được áp dụng giao hàng tận nơi?

  • Tất cả các sản phẩm của Lavie đều được giao hàng tận nơi cho các đơn hàng mua từ 3 bình/ 3 thùng trở lên.

2) Thời gian giao nước Lavie 550ML của đại lý là bao lâu?

  • Sau khi nhận đơn hàng chúng tôi sẽ xử lý ngay và giao hàng trong vòng 2 – 4 tiếng.

3) Tôi có cần cọc vỏ bình khi đặt nước Viva 19L không?

  • Có. Chi phí tạm ứng vỏ bình là 50.000đ/ vỏ. Nước Uống Lavie sẽ hoàn lại tiền cọc 100% khi khách hàng hoàn trả lại vỏ bình.

Bất cứ khi nào cần đặt nước Lavie, khách hàng tại Quận 9 vui lòng đăng nhập vào website nuocuonglavie.vn, hoặc gọi HOTLINE: 028.3840.0000 để tạo đơn hàng, Nước Uống Lavie sẽ giao nước đến tận nơi chỉ trong vòng 2 giờ.

Chia sẻ