Đại lý nước khoáng Lavie, nước Viva Quận 4

Thumbnail Lavie Quận 4
Đại lý nước Lavie tại Quận 4

Nước khoáng Lavie chính hãng cho cuộc sống khỏe mạnh

Nước suối Lavie chính hãng hiện có rất nhiều chủng loại sản phẩm giúp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nước uống thiết yếu của khách hàng như: Bình nước Lavie 19L úp, bình nước Lavie Viva 19L có vòi, thùng nước Lavie chai 350ML, 500ML, 1.5L, 6L, nước khoáng Lavie Premium chai 400ML,nước khoáng Lavie Kid chai 330ML 

Đây là nước đóng chai cao cấp được sản xuất trên công nghệ đóng chai hiện đại của tập đoàn Nestlé Waters, dưới sự chịu trách nhiệm sản xuất của công ty TNHH La vie. Sản phẩm nước suối đóng chai Lavie giúp công ty La Vie trở thành doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên của Việt Nam đạt danh hiệu ISO 9000.

Nước khoáng Lavie được đóng chai từ những mạch nước ngầm rất sâu dưới lòng đất, không những đáp ứng nhu cầu giải khát mà giúp cung cấp 6 khoáng chất K, Mg, Na, Ca, Fl, và HCO3 với nồng độ an toàn, cho cơ thể khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng.

Nước khoáng Lavie bình úp 19L

Nước khoáng Lavie bình úp 19L giúp cung cấp nhu cầu nước uống chủ yếu cho khách hàng doanh nghiệp và hộ gia đình. Với các doanh nghiệp, nước Lavie bình úp thường được dùng chung với các cây nước nóng lạnh giúp làm nóng và làm lạnh nước nhanh chóng.

Nước Lavie Quận 4
Các sản phẩm nước Lavie được phân phối rộng tại Quận 4

Với các hộ gia đình, khi đặt nước Lavie bình úp thường sẽ trang bị thêm bình sứ giúp chiết nước ra chai hoặc ly qua vòi nước trung gian và sử dụng nước dưới nhiệt độ mát tự nhiên, hoặc có thể ướp lạnh hay đun sôi nếu cần thay đổi nhiệt độ của nước.  

Nước uống Viva bình có vòi 19L

Sản phẩm nước uống Viva là dòng nước tinh khiết đã được lọc hết khoáng chất, thích hợp cho những khách hàng quen không quen uống nước khoáng.

Nước tinh khiết Viva bình vòi 19L là sản phẩm phục vụ cho phân khúc nước uống gia đình là chủ yếu. Khách hàng chỉ cần bấm vòi nước có sẵn trên vỏ bình là có thể rót nước ra ngay một cách dễ dàng.

Đại lý Lavie chính hãng tại Quận 4

Quận 4 là nơi tập trung nhiều khu tham quan thu hút nhiều du khách, đặc biệt là khách nước ngoài bảo tàng Hồ Chí Minh, Bến Nhà Rồng, cầu Nguyễn văn Cừ… Ngoài ra Quận 4 còn là nơi tọa lạc của các công trình kiến trúc đồ sộ như hệ thống căn hộ Sunshine Horizon, Lancaster Lincoln, trung tâm hội nghị Riverside Palace…

Lavie khu vực Quận 4
Nước Lavie đươc tin dùng tại khu vực Quận 4

Đây là là khu vực thuộc nội thành TP. HCM với 175.000 dân cư sinh sống trên 4Km2 và 15 phường trực thuộc là phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 9, 10, 13, 14, 15, 16, 18, và phường 12 – trung tâm Quận 4. Với mức phát triển kinh tế thành thị và nhu cầu tiêu dùng cao, khu vực Quận 4 từ lâu đã luôn tin dùng các sản phẩm nước Lavie trong mọi hoạt động từ sinh hoạt đến kinh doanh. 

Khách hàng Quận 4 nói về nước Lavie

Chị Khánh Ngọc (33 tuổi, nhân viên bất động sản): Với tính chất công việc của mình, tôi thường xuyên hoạt động ngoài nắng nên rất cần tiếp đủ nước và bổ sung khoáng chất giúp giữ cơ thể khỏe mạnh và tăng sức đề kháng. Vì thế nước khoáng Lavie an toàn là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của tôi.

Anh Thanh Liêm (32 tuổi, giảng viên đại học): Chai nước Lavie là vật bất ly thân của tôi trong cặp xách, tôi có thể vừa giải khát vừa bổ sung năng lượng khi làm việc quá mệt bằng các khoáng chất có trong nước Lavie. 

Cô Trúc Đào (59 tuổi, chủ nhà hàng): Với những chất lượng cà hình ảnh đẹp mà nước Lavie, nhà hàng chúng tôi luôn sử dụng nước Lavie phục vụ cho các thực khách, vừa sang trọng vừa an tâm về chất lượng. Làm việc với đội ngũ Nước Uống Lavie đã lâu, tôi luôn cảm thấy hài lòng và an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thời gian giao hàng.

Gọi nước Lavie, nước Viva ở Quận 4 như thế nào?

Nước Lavie tự hào là thương hiệu nước giải khát đóng chai đứng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Những giá trị mà ch1ng tôi mang đến cho khách hàng không chỉ là cung cấp nhu cầu nước uống thiết yếu, mà còn là những hình ảnh sang trọng của một thương hiệu thuộc tập đoàn mang tầm thế giới.

Nước Uống Lavie giao hàng tại quận 4
Nước Uống Lavie giao hàng khắp khu vực Quận 4

Các câu hỏi thường gặp

1) Thời gian giao hàng các thùng nước Lavie 500ML của đại lý đến Quận 4 là bao lâu?

  • Thời gian giao hàng đến tất cả các quận huyện thuộc thành phố Hố Chí Minh giao động từ 2 đến 4 giờ đồng hồ.

2) Chi phí đóng cọc vỏ bình Lavie 19L là bao nhiêu?

  • Khách hàng chỉ cần đóng cọc 50.000đ/ vỏ bình khi đặt nước từ chúng tôi. Số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi khách hàng trả lại tất cả vỏ bình cho đại lý.

3) Nếu như vỏ bình nước Viva bị hư thì tôi có được đổi không?

  • Chúng tôi không chấp nhận đổi nếu vỏ bình bị hư mà lý do không phải lỗi từ nhà sản xuất hay đại lý.

Khi cần gọi nước Lavie tại khu vực Quận 4, khách hàng vui lòng truy cập website nuocuonglavie.vn để tạo đơn hàng hoặc gọi số Hotline 028.3840.0000, Nước Uống Lavie sẽ chuyển hàng miễn phí tận nơi chỉ trong 2 giờ.

Chia sẻ